CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ SÀI GÒN TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ  (21/05/2019)

1.   Vị trí 1:

[HCM] TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH THIẾT BỊ VÀ HÓA CHẤT

SINH HÓA - MIỄN DỊCH - HUYẾT HỌC -

HÃNG ORTHO CLINICAL DIAGNOSTICS

1.     Địa điểm làm việc:

-        CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ SÀI GÒN

-        Địa chỉ: 27-29-31 Đường 9A, KDC Trung Sơn, xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM.

2.     Mô tả công việc:

-        Nắm bắt thông tin về thị trường và sản phẩm phụ trách.

-        Tìm kiếm khách hàng mới, duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh với các khách hàng hiện có.

-        Chủ động lên kế hoạch triển khai đầu tư tại các bệnh viện đang có nhu cầu và tiềm năng.

-        Tư vấn, giới thiệu cho khách hàng lựa chọn các thiết bị phù hợp.

-        Đàm phán thương thảo với khách hàng về các thiết bị, giá cả và các điều khoản liên quan, làm báo giá và tiến tới ký kết hợp đồng.

-        Quan tâm và theo sát việc chăm sóc tốt các khách hàng có tiềm năng lớn.

-        Chi tiết công việc sẽ trao đổi rõ hơn trong quá trình phỏng vấn.

3.     Yêu cầu công việc:

-        Nam/Nữ từ 24 – 30 tuổi, tốt nghiệp đại học trở lên các ngành công nghệ sinh học, sinh học, dược, y khoa, xét nghiệm.

-        Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm bán hàng trong lĩnh vực hóa sinh, công nghệ sinh học, Y tế (xét nghiệm sinh hóa miễn dịch, vv...), dược phẩm, xét nghiệm chẩn đoán/trang thiết bị.

-        Có mối quan hệ và hiểu biết về tình hình thiết bị các bệnh viện.

-        Có thể nghe, nói, đọc hiểu tiếng anh.

-        Không ngại đi công tác tỉnh, chịu được áp lực công việc, có khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt, có tinh thần làm việc theo nhóm và ham học hỏi.

4.     Quyền lợi:

-        Lương hấp dẫn.

-        Được đào tạo kiến thức chuyên môn và tham gia các khóa đào tạo chuyên môn tại nước ngoài (được chi trả bằng toàn bộ chi phí công ty).

-        Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

-        Các phúc lợi khác: ăn sáng, ăn trưa tại công ty, thưởng doanh số, du lịch hằng năm, …

5.     Nộp hồ sơ:

Các Anh/Chị/Bạn quan tâm vui lòng gửi CV, bằng tốt nghiệp và bảng điểm (nếu có) về mail: maikieumy@sisc.com.vn hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng Công ty: 27-29-31 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Chánh, Tp. HCM

 

2.   Vị trí 2:

[HCM] TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN ỨNG DỤNG THIẾT BỊ VÀ HÓA CHẤT

SINH HÓA - MIỄN DỊCH - HUYẾT HỌC

HÃNG ORTHO CLINICAL DIAGNOSTICS

1.     Địa điểm làm việc:

-        CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ SÀI GÒN

-        Địa chỉ: 27-29-31 Đường 9A, KDC Trung Sơn, xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM.

2.     Mô tả công việc:

-        Nắm bắt tốt thông tin thị trường, dòng sản phẩm mình phụ trách (miễn dịch, sinh hóa, huyết học truyền máu).

-        Chủ động nghiên cứu các đề tài liên quan đến sản phẩm nhằm tăng thêm kiến thức.

-        Hướng dẫn khách hàng sử dụng, vận hành sản phẩm sau khi lắp đặt.

-        Tương tác, trao đổi với Hãng để nắm thêm các thông tin và hướng dẫn cho khách hàng cách khắc phụ gặp các vấn đề liên quan đến phần mềm của sản phẩm.

-        Phối hợp với các bộ phận liên quan (nhân viên kinh doanh, kỹ sư) để trao đổi thông tin sản phẩm nhằm phát triển thị trường mới.

-        Chi tiết công việc sẽ trao đổi rõ hơn trong quá trình phỏng vấn.

3.     Yêu cầu công việc:

-        Nam/Nữ từ 24 – 30 tuổi, tốt nghiệp đại học trở lên các ngành công nghệ sinh học, sinh học, dược, y khoa, hóa, xét nghiệm.

-        Có kinh nghiệm chạy ứng dụng trong các lĩnh vực hóa sinh, công nghệ sinh học, Y tế (xét nghiệm sinh hóa miễn dịch, vv...), dược phẩm, xét nghiệm chẩn đoán/trang thiết bị là một lợi thể, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo khi làm việc tại công ty.

-        Tích cực, ham học hỏi và luôn chủ động trong công việc.

-        Có thể nghe, nói, đọc hiểu tiếng anh tốt.

-        Không ngại đi công tác tỉnh, chịu được áp lực công việc, có khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt, có tinh thần làm việc theo nhóm và ham học hỏi.

4.     Quyền lợi:

-        Lương hấp dẫn.

-        Được đào tạo kiến thức chuyên môn và tham gia các khóa đào tạo chuyên môn tại nước ngoài (được chi trả bằng toàn bộ chi phí công ty).

-        Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

-        Các phúc lợi khác: ăn sáng, ăn trưa tại công ty, du lịch hằng năm, thưởng cuối năm…

5.     Nộp hồ sơ:

Các Anh/Chị/Bạn quan tâm vui lòng gửi CV, bằng tốt nghiệp và bảng điểm (nếu có) về mail: maikieumy@sisc.com.vn hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng Công ty: 27-29-31 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Chánh, Tp. HCM

 

3.   Vị trí 3:

 

[HCM] TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN ỨNG DỤNG

THIẾT BỊ VÀ KIT SÀNG LỌC - HÃNG PERKINELMER

1.     Địa điểm làm việc:

-        CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ SÀI GÒN

-        Địa chỉ: 27-29-31 Đường 9A, KDC Trung Sơn, xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM.

2.     Mô tả công việc:

-        Tìm hiểu và xây dựng giải pháp ứng dụng, vận hành hệ thống thiết bị/kit thuộc từng lĩnh vực cụ thể/ từng nhóm khách hàng cụ thể thuộc lĩnh vực ngành hàng được phân công.

-        Phân tích lợi ích của sản phẩm / giải pháp ứng dụng / dịch vụ cho khách hàng.

-        Xây dựng Danh mục cấu hình thiết bị chi tiết, Danh mục hóa chất và vât tư tiêu hao cho từng nhóm xét nghiệm / ứng dụng.

-        Xây dựng bảng tính giá kit, bảng tính giá xét nghiệm.

-        Xây dựng các quy trình vận hành cho các ứng dụng (bản đầy đủ và bản ngắn gọn).

-        Chuẩn bị, biên tập tài liệu hướng dẫn sử dụng, bảo trì cho các hệ thống thiết bị thuộc ngành hàng.

-        Triển khai các ứng dụng mới, training cho khách hàng về hệ thống thiết bị / giải pháp / ứng dụng.

-        Thuyết trình giới thiệu sản phẩm cùng bộ phận kinh doanh tiếp cận khách hàng mới hoặc mở rộng danh mục ứng dụng / giải pháo tại các khách hàng. Tư vấn giải pháp công nghệ phù hợp tới khách hàng.

-        Lập danh sách các sản phẩm / đối thủ cạnh tranh và so sánh, phân tích chi tiết các đối thủ cạnh tranh.

-        Hỗ trợ khách hàng xây dựng quy trình kỹ thuật (trong quá trình đăng ký danh mục xét nghiệm, chuẩn bị phát triển kỹ thuật / đề tài …).

-        Tham gia chuẩn bị giấy tờ kỹ thuật cho hồ sơ giấy phép nhập khẩu, theo phân công cụ thể của trưởng nhóm.

-        Tham gia chuẩn bị các hội thảo, hội nghị, sự kiện…; chuẩn bị tài liệu, thông số kỹ thuật phục vụ thầu.

-        Các công việc khác theo phân công của trưởng nhóm hoặc BGĐ.

3.     Yêu cầu công việc:

-        Nam/Nữ từ 22 – 28 tuổi, tốt nghiệp đại học trở lên các ngành công nghệ sinh học, sinh học, y, dược.

-        Có kinh nghiệm chạy ứng dụng trong các lĩnh vực hóa sinh, công nghệ sinh học, Y tế (xét nghiệm sinh hóa miễn dịch, vv...), dược phẩm, xét nghiệm chẩn đoán/trang thiết bị là một lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo khi làm việc tại công ty.

-        Tích cực, ham học hỏi và luôn chủ động trong công việc.

-        Có thể nghe, nói, đọc hiểu tiếng anh tốt.

-        Không ngại đi công tác tỉnh, chịu được áp lực công việc, có khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.

4.     Quyền lợi:

-        Lương hấp dẫn.

-        Được đào tạo kiến thức chuyên môn trong nước và nước ngoài (được chi trả hoàn toàn bằng chi phí của công ty).

-        Đảm bảo đầy đủ quyền lợi của người lao động theo quy định của luật lao động hiện hành.

-        Các phúc lợi khác: ăn sáng, ăn trưa tại công ty, du lịch hằng năm…

5.     Nộp hồ sơ:

Các Anh/Chị/Bạn quan tâm vui lòng gửi CV, bằng tốt nghiệp và bảng điểm (nếu có) về mail: maikieumy@sisc.com.vn hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng Công ty: 27-29-31 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Chánh, Tp. HCM

 

4.   Vị trí 4:

 

[TUYỂN DỤNG]

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ KINH DOANH (SALE ADMIN) - HÃNG PERKINELMER

1.     Địa điểm làm việc:

-        CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ SÀI GÒN

-        Địa chỉ: 27-29-31 Đường 9A, KDC Trung Sơn, xã Bình Hưng, Huyện Bình Chánh, Tp. HCM.

2.     Mô tả công việc:

-        Hỗ trợ lên danh mục thiết bị / hóa chất cho dự án / yêu cầu khách hàng.

-        Chuẩn bị các tài liệu liên quan và thực hiện hồ sơ dự thầu cho các gói thầu liên quan tới sản phẩm của nhóm / ngành hàng phụ trách.

-        Xây dựng hợp đồng (mua sắm / đặt máy) và các thủ tục trên hệ thống ERP để đặt hàng / cung cấp hàng hóa.

-        Hỗ trợ quá trình tổ chức hội nghị, hội thảo, sự kiện do công ty tổ chức cũng như các sự liện công ty tài trợ khách hàng tham dự.

-        Theo dõi lượng sử dụng thực tế tại các đơn vị, tính dự trù (forecast) hàng hóa theo từng tháng / quý và stock hàng.

-        Theo dõi tồn kho, báo cáo tình trạng (lot, date, cận hạn, chậm luân chuyển …) / số lượng kit hàng tuần cho nhóm kinh doanh / trưởng nhóm kinh donah.

-        Cập nhật thông tin từ bộ phận mua hàng và logistic về tiến độ hàng hóa để báo cáo trưởng nhóm trong trường hợp hàng hóa không về theo tiến độ hoặc không đủ theo yêu cầu.

-        Tiếp nhận đơn đặt hàng hóa chất (hàng tháng/quý…) của từng khách hàng.

-        Theo dõi thực hiện hợp đồng, đặc biệt các hợp đồng hóa chất.

-        Theo dõi thanh toán, đôn đốc công nợ, bổ sung giấy tờ để việc thanh toán hoàn thành.

-        Các công việc khác theo phân công của trưởng nhóm hoặc BGĐ.

3.     Yêu cầu công việc:

-        Nam/Nữ từ 22 – 28 tuổi, tốt nghiệp đại học trở lên các ngành công nghệ sinh học, sinh học, y, dược.

-        Có kinh nghiệm ở vị trí nhân viên hỗ trợ kinh doanh (sale admin) trong các lĩnh vực hóa sinh, công nghệ sinh học, Y tế (xét nghiệm sinh hóa miễn dịch, vv...), dược phẩm, xét nghiệm chẩn đoán/trang thiết bị là một lợi thế, không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo khi làm việc tại công ty.

-        Tích cực, ham học hỏi và luôn chủ động trong công việc.

-        Có thể nghe, nói, đọc hiểu tiếng anh.

-        Chịu được áp lực công việc, có khả năng giao tiếp và giải quyết vấn đề tốt.

4.     Quyền lợi:

-        Lương hấp dẫn.

-        Được đào tạo kiến thức chuyên môn tại công ty.

-        Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.

-        Các phúc lợi khác: ăn sáng, ăn trưa tại công ty, du lịch hằng năm, thưởng cuối năm…

5.     Nộp hồ sơ:

 

Các Anh/Chị/Bạn quan tâm vui lòng gửi CV, bằng tốt nghiệp và bảng điểm (nếu có) về mail: maikieumy@sisc.com.vn hoặc nộp trực tiếp tại văn phòng Công ty: 27-29-31 Đường 9A, KDC Trung Sơn, Bình Chánh, Tp. HCM

 

Gửi qua mail Bản in
Các bài viết khác......................................................